(SeaPRwire) –   BATON ROUGE, Louisiana — Bayou Barbie sẽ gia nhập WNBA.

Ngôi sao LSU Angel Reese chính thức tuyên bố tham gia dự thảo WNBA sau chưa đầy hai ngày của  vòng Elite Eight của hạng mục nữ .

Reese đã đưa ra thông báo của mình vào thứ Tư thông qua một , cho biết rằng cô đã lấy cảm hứng từ việc tay vợt vĩ đại Serena Williams giải nghệ theo cách tương tự vào năm 2022. Reese thừa nhận đã đưa ra quyết định chuyển sang chuyên nghiệp trước khi March Madness bắt đầu.

“Tất nhiên, tôi thích làm mọi thứ lớn,” Reese nói với tạp chí. “Tôi không muốn bất cứ thứ gì đơn giản.”

“Tôi đã làm mọi thứ mình muốn ở trường đại học”, Reese nói thêm. “Tôi đã giành chức vô địch quốc gia, trở thành Cầu thủ của năm (Hội nghị Đông Nam), trở thành cầu thủ toàn Mỹ. Mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp — và trở thành một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng.”

Reese có khả năng sẽ gia nhập Clark, cầu thủ dự kiến sẽ được Indiana chọn ở vị trí số 1, trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu được tuyển chọn vào ngày 15 tháng 4.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.