Los Angeles Dodgers Photo Day

(SeaPRwire) –   Ngôi sao bóng chày đã thông báo trên tài khoản rằng anh đã kết hôn. Cầu thủ hai chiều này đã gia nhập Los Angeles Dodgers vào tháng 12 với bản hợp đồng phá vỡ kỷ lục trị giá 700 triệu đô la trong 10 năm.

Anh viết trên Instagram bằng tiếng Nhật: “Mùa giải đang đến gần nhưng tôi muốn thông báo tới mọi người rằng tôi đã kết hôn”.

Anh cho biết vợ mới của mình là “một phụ nữ Nhật Bản” nhưng không nêu rõ danh tính. Anh cho biết sẽ tiết lộ thêm trong một cuộc phỏng vấn vào ngày 1 tháng 3.

Anh yêu cầu các phương tiện truyền thông không được “thực hiện các cuộc phỏng vấn trái phép”. Nhưng tất nhiên, tin tức này sẽ còn gây chú ý nhiều hơn cả sự nghiệp bóng chày của anh.

Ohtani đang tập luyện tại Arizona cho mùa giải sắp tới, chuẩn bị cho Los Angeles Dodgers mở màn mùa giải MLB tại Seoul, Hàn Quốc, vào ngày 20-21 tháng 3 trong loạt trận hai trò chơi với San Diego Padres.

Ohtani là người nổi tiếng lớn nhất Nhật Bản, và luôn có sự tò mò về cuộc sống riêng tư của anh, mà anh luôn giữ rất kín. Trọng tâm và hình ảnh của anh luôn là 100% tập trung vào bóng chày – không có vụ bê bối hay tin tức lá cải nào.

Bài đăng trên Instagram cũng bao gồm hình ảnh chú chó có tên “Dekopin” của anh, còn được gọi là “Decoy”.

Anh viết: “Chúng tôi hy vọng hai chúng tôi – và một con vật – sẽ làm việc cùng nhau”.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.