Cảnh sát Hàn Quốc

(SeaPRwire) –   SEOUL, Hàn Quốc – Cảnh sát Hàn Quốc cho biết một nghị sĩ đảng cầm quyền đang được điều trị tại một bệnh viện ở Seoul sau khi bị tấn công bởi một người đàn ông chưa rõ danh tính đã đánh đầu cô bằng một vật giống như đá.

Một quan chức cảnh sát ở quận Apgujeong của Seoul cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ tại hiện trường sau vụ tấn công vào thứ Năm tuần trước đối với nghị sĩ Bae Hyunjin ở miền nam Seoul.

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương của Bae vẫn chưa rõ ràng. Quan chức cảnh sát, người nói với điều kiện giấu tên vì không được phép nói chuyện với báo chí, cho biết Bae vẫn tỉnh táo khi được đưa đến bệnh viện.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin tình trạng của cô không nguy hiểm đến tính mạng, dẫn lời trợ lý của cô. Các cuộc gọi đến văn phòng của Bae vẫn chưa được hồi âm.

Vụ tấn công xảy ra vài tuần sau khi một người đàn ông tấn công Lee trong thành phố Busan phía nam. Người đàn ông nói với các nhà điều tra sau khi bị bắt rằng anh ta muốn giết Lee để ngăn anh ta trở thành tổng thống trong tương lai. Lee đã được xuất viện sau 8 ngày điều trị.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.