Marlon Wayans

(SeaPRwire) –   Marlon Wayans đã chia sẻ những bức ảnh từ một buổi chụp hình theo chủ đề Pride vào thứ Sáu để thể hiện sự ủng hộ cho con trai chuyển giới của anh và cộng đồng LGBTQ+, tuyên bố “tình yêu và tiếng cười sẽ luôn nhấn chìm sự thù hận” khi anh bác bỏ những bình luận thù địch.

Nam diễn viên hài và diễn viên cho biết trong một bài đăng trên Instagram rằng anh đã thực hiện buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Parrish Lewis. Anh ấy đã đăng bốn bức ảnh. Trong hai bức ảnh đầu tiên, Wayans được nhìn thấy tạo dáng với lá cờ LGBTQ+, và trong hai bức ảnh sau, anh ấy có thể được nhìn thấy tạo dáng với một chiếc mặt nạ cầu vồng.

“Chúc mừng Pride cho tất cả những người LGBTQ+ của tôi,” Wayans nói trong chú thích của bức ảnh mà trong đó có nam diễn viên với lá cờ. “P.S. Tôi là người STRAIGHT… à, theo con tôi là CISGENDER nam. Tôi chỉ yêu thương và ủng hộ người của tôi.”

Wayans đã rất ủng hộ con trai mình, người là người chuyển giới. Wayans nói trong một cuộc phỏng vấn với chương trình phát thanh vào tháng 11 rằng khi con trai anh đang chuyển giới, bản thân anh đã trải qua một “sự chuyển đổi với tư cách là một người cha, từ sự thiếu hiểu biết và phủ nhận đến tình yêu và chấp nhận hoàn toàn và vô điều kiện.”

Trong khi nhiều người dùng Instagram đã bình luận về các bài đăng của Wayans, cảm ơn và khen ngợi anh vì đã thể hiện sự ủng hộ đối với cộng đồng LGBTQ+, một số người đã để lại những bình luận thù hận và đồng tính luyến ái. Những bình luận đó đã khiến Wayans đăng thêm những bức ảnh từ buổi chụp hình và chế giễu một số bình luận thù hận.

“Vâng và chỉ dành cho những kẻ HATE MONGERS… Tôi sẽ đăng thêm một cái nữa,” Wayans nói trong chú thích của bức ảnh thứ hai của anh, trong đó miêu tả anh với lá cờ, một chiếc mũ đen có sọc cầu vồng và những quả bóng nhựa có màu sắc cầu vồng. “Là một người cha của một đứa trẻ trong cộng đồng LGBTQ+, tôi thể hiện sự ủng hộ của mình. Không quan tâm lòng người nghĩ gì. Nếu tôi đánh mất bạn… TỐT! Đồ hận thù của bạn chưa bao giờ yêu tôi ngay từ đầu. Làm sao bạn có thể yêu thương ai đó khi bạn quá bận rộn để phán xét.”

“Bạn giận dữ à?!” anh ấy nói trong chú thích của bức ảnh thứ ba của anh, trong đó anh tạo dáng với một chiếc mặt nạ cầu vồng trên nửa mặt và những chiếc ghim trên áo của anh có dòng chữ “Love Wins” và “100% Pride, 0% Shame.” “Tôi có thể làm điều này cả ngày… nhưng thay vào đó tôi nghĩ mình sẽ làm nó cả tháng. HAPPY PRIDE. Tình yêu và tiếng cười sẽ luôn nhấn chìm sự thù hận.”

Wayans tiếp tục đăng một bức ảnh thứ tư, trong đó anh lại tạo dáng với một chiếc mặt nạ cầu vồng trên nửa mặt và những chiếc ghim thể hiện sự ủng hộ cho cộng đồng LGBTQ+.

“Đối với những người đồng tính luyến ái đến mức phát ra mùi của những cảm xúc/mong muốn bị kìm nén,” Wayans nói trong chú thích của bài đăng thứ tư của anh. “Bruh, đừng sống như vậy. Hãy bước ra. Hãy là chính mình. Đó là điều mà PRIDE mang lại… sự chấp nhận.”

Nhận thông báo về những câu chuyện tin tức lớn nhất đang phá vỡ

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.