Lauren Groff

(SeaPRwire) –   Những cuốn tiểu thuyết của bà đã là quá đủ. The Vaster Wilds, Matrix, Fates and Furies—những chuyến bay của trí tưởng tượng và những lần lặn sâu vào lịch sử khiến độc giả phải lật trang sách đến tận khuya. Tập truyện Florida (sách mà tôi yêu thích nhất) đã giành giải Story Prize. Nhưng Lauren Groff không chỉ là một nhà văn tuyệt vời mà còn là một công dân tuyệt vời, bà đã biến niềm tin rằng mọi người đều nên được tự do đọc những cuốn sách họ chọn vào The Lynx, hiệu sách mới của bà ở Gainesville, Florida. Khi nghe tin này, tôi muốn ngăn bà lại. Tôi muốn khen ngợi bà. Tôi muốn nói với bà rằng sẽ có những ngày mà vừa làm nhà văn vừa làm chủ hiệu sách sẽ cảm thấy như công việc quá sức. Hãy hỏi Louise Erdrich, Emma Straub, Judy Blume, Jeff Kinney. Hãy hỏi tôi. Nhưng niềm vui khi đưa đúng cuốn sách vào tay khách hàng sẽ bù đắp cho mọi thứ. Một lần nữa, Lauren Groff lại làm nên điều tuyệt vời.

Patchett là một tác giả bán chạy nhất

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.