LOS ANGELES, CALIFORNIA - JUNE 25: Greta Gerwig, Ryan Gosling, and Margot Robbie attend the press junket and Photo Call for

(SeaPRwire) –   Ryan Gosling đã phát đi một tuyên bố mạnh mẽ để phản ứng lại những gì có thể là sự bỏ qua gây tranh cãi nhất của .

Gosling, người đã vào vai Ken trong bộ phim bom tấn mùa hè năm ngoái , đã được đề cử cho hạng mục nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Oscar. Nhưng cả đạo diễn Greta Gerwig lẫn ngôi sao Margot Robbie, những người cùng nhau , đều không nhận được đề cử trong các hạng mục tương ứng của họ.

Gosling đã bày tỏ sự vui mừng của mình về sự công nhận cá nhân cũng như sự thất vọng cho đồng nghiệp trong một tuyên bố vào tối Thứ Ba.

Tuyên bố đầy đủ của Ryan Gosling

“Tôi cảm thấy vinh dự đặc biệt khi được đồng nghiệp đề cử cùng với những nghệ sĩ đáng chú ý trong một năm có quá nhiều bộ phim tuyệt vời. Và tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nói điều này, nhưng tôi cũng cảm thấy vinh dự và tự hào khi được đề cử cho vai diễn một con búp bê nhựa tên là Ken.

Nhưng sẽ không có Ken mà không có Barbie, và sẽ không có bộ phim Barbie mà không có Greta Gerwig và Margot Robbie, hai người chịu trách nhiệm hàng đầu cho bộ phim làm nên lịch sử này được ăn mừng trên toàn cầu.

Không có sự công nhận nào có thể dành cho bất kỳ ai trong bộ phim mà không có tài năng, sự kiên trì và thiên tài của họ.

Nói rằng tôi thất vọng khi họ không được đề cử trong các hạng mục tương ứng của mình sẽ là một sự thể hiện quá mức.

Trước mọi khó khăn với chỉ có một vài con búp bê không có linh hồn, chỉ mặc váy ngắn và may mắn là không có phần dưới, họ đã khiến chúng ta cười, làm tan chảy trái tim chúng ta, đẩy nền văn hóa lên cao và làm nên lịch sử. Công việc của họ cũng nên được công nhận cùng với các đề cử xứng đáng khác.

Bên cạnh đó, tôi rất vui mừng vì sự công nhận dành cho America Ferrera và các nghệ sĩ tài năng khác đã đóng góp tài năng của mình để làm nên một bộ phim mang tính đột phá như vậy.”

America Ferrera cũng phản ứng

America Ferrera, được đề cử cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, là thành viên duy nhất của dàn diễn viên phim Barbie nhận được đề cử giải Oscar ở hạng mục diễn xuất vào Thứ Ba.

“Tôi vẫn chưa thực sự có cảm xúc gì cả bởi vì tôi vẫn ở tầng lớp bề mặt của ‘Tôi thậm chí không thể tin rằng điều này là thật,'” cô nói với tờ , nhưng cô cũng lưu ý đến việc bỏ qua Gerwig và Robbie: “Tôi thất vọng một cách không thể tả khi họ không được đề cử.”

“Greta đã làm gần như mọi thứ mà một đạo diễn có thể làm để xứng đáng với điều đó,” Ferrera nói. “Tạo ra thế giới này và biến điều gì đó không có giá trị thực sự đối với hầu hết mọi người thành một hiện tượng toàn cầu. Điều đó thật đáng thất vọng khi không thấy tên cô ấy trong danh sách đó.”

Đối với Robbie, cô thêm: “Có lẽ mọi người đã bị lừa khi nghĩ rằng công việc dường như dễ dàng, nhưng Margot là một thiên tài khi diễn xuất trước máy quay, và đó là một trong những vinh dự lớn nhất trong sự nghiệp của tôi khi được chứng kiến cô thực hiện màn trình diễn đáng kinh ngạc đó. Cô mang lại rất nhiều tình cảm, hài hước, chiều sâu, niềm vui và sự vui vẻ cho nhân vật. Theo quan điểm của tôi, cô ấy là một nghệ sĩ điêu luyện.”

Tuy nhiên, Ferrera cũng chỉ ra ý nghĩa của bộ phim Barbie, với tư cách là một bộ phim do phụ nữ dẫn dắt hiếm hoi, nhận được đề cử cho hạng mục phim xuất sắc nhất của Oscar: “Việc nhà làm phim nữ kể những câu chuyện khác nhau có thể gặp phải sự đồng cảm khác nhau trong văn hóa là mục tiêu. Tôi mong muốn thấy ngày càng nhiều bộ phim do đạo diễn nữ dẫn dắt trong danh sách và thấy nhiều đạo diễn nữ được công nhận vì đã tạo ra những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất trong năm.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.