Jack Antonoff tại TIME 100 Gala

(SeaPRwire) –   Người được vinh danh Jack Antonoff sẽ ra mắt Broadway vào cuối năm nay. Vào ngày 16 tháng 4, có thông báo rằng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng sẽ sáng tác nhạc nền cho phiên bản hiện đại hóa của Romeo + Juliet, với sự tham gia của Rachel Zegler và Kit Connor. Antonoff cho biết anh đã nói chuyện với Florence Welch, người đã sáng tác nhạc nền cho The Great Gatsby tại Nhà kho lưu trữ Mỹ ở Cambridge, Massachusetts.

“Cô ấy đang hướng dẫn tôi,” anh nói, thêm rằng Welch đã cho anh “nhiều mẹo”. Khi được hỏi về chi tiết của cuộc trò chuyện, Antonoff nói rằng “nó là riêng tư”. Đạo diễn Tony đoạt giải Sam Gold, người sẽ đạo diễn Romeo + Juliet do Zegler và Connor dẫn đầu, đang làm việc với Antonoff về âm thanh cho chương trình mới. “[Gold] thông minh đến mức điên rồ, và những cuộc trò chuyện của chúng tôi về những gì nó có thể là rất rộng mở. Chúng tôi đang cố gắng tìm thấy một âm thanh phần nào kỳ lạ và quen thuộc,” Antonoff nói.

Danh sách dài các bản hit của nhiều ngôi sao nhạc pop. Từ Lorde đến Lana Del Rey, anh “đang nấu gì đó”, nhưng không cụ thể về ai anh đang hợp tác tiếp theo. Anh thậm chí đùa rằng muốn làm âm nhạc cổ điển. Khi được hỏi anh muốn hợp tác với ai tiếp theo mà chưa có cơ hội, Antonoff nói: “Tôi không bao giờ biết mình thích tác phẩm của ai, và điều đó đã ở quá khứ rồi”. Anh khuyên rằng điều gì đó sắp đến.

Antonoff vừa kết thúc hai tuần biểu diễn tại Coachella cùng ban nhạc của mình, Bleachers. Buổi biểu diễn tuần đầu tiên đã đón tiếp người bạn và cộng tác viên lâu năm của anh, Taylor Swift, và bạn trai cô, Travis Kelce. Dự án mới nhất của Swift, , đã được phát hành vào thứ Sáu tuần trước. Anotonoff được ghi công là nhà sản xuất trong 16 bài hát và có tác quyền sáng tác trong 10 bài.

TIME100 Gala là lễ kỷ niệm hàng năm của TIME dành cho danh sách TIME100 của những người có ảnh hưởng nhất thế giới. Gala tập hợp các biểu tượng, nhà lãnh đạo, những người tạo ra sự thay đổi và ngôi sao từ nhiều ngành và quốc gia cho một buổi tối sôi động về đối thoại có ý nghĩa và kỷ niệm. Gala năm nay có các màn biểu diễn trực tiếp từ Dua Lipa và Fantasia Barrino, hai người được vinh danh trong danh sách TIME100 năm 2024.

TIME đang hợp tác với ABC để mang đến cho người xem cái nhìn trong cuộc sống của buổi Gala TIME100 độc quyền với chương trình truyền hình đặc biệt. TIME100: Những Người Có Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới, sản xuất hợp tác với P&G, phát sóng vào Chủ nhật, ngày 12 tháng 5 lúc 22h EDT trên ABC, và ngày hôm sau trên Hulu, với sự tham gia của người dẫn chương trình Taraji P. Henson và sự xuất hiện của Patrick Mahomes, Maya Rudolph và nhiều người khác.

TIME100 Gala được trình bày bởi Booking.com, Citi, Merck, Northern Data Group, Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky, và Verizon.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.