(SeaPRwire) –   Hoàng tử William đã gặp gỡ những cá nhân đang điều hành tổ chức từ thiện Surplus to Supper ở Surrey, Anh, vào thứ Năm, đánh dấu lần xuất hiện công khai chính thức đầu tiên của ông kể từ khi vợ mình, tổ chức từ thiện, cung cấp thực phẩm nếu không sẽ bị vứt bỏ cho những người đang phải vật lộn với nạn mất an ninh lương thực.

Ảnh chụp cho thấy Hoàng tử William giúp nấu ăn, xếp xe chở thực phẩm và trò chuyện với các nhân viên từ thiện. William đã nhận được những tấm thiệp “chúc mau khỏe” dành cho vợ và cha mình, Vua Charles III, từ một tình nguyện viên tên là Rachel Candappa. hoàng gia đã đáp lại những tấm thiệp bằng cách nói: “Cảm ơn rất nhiều, rất tốt bụng”.

Thông tin này xuất hiện sau khi các nhiếp ảnh gia phát hiện ra Hoàng tử xứ Wales đang theo dõi một , 10, vào tuần trước.

Kate, Công nương xứ Wales, đã thông báo về việc chẩn đoán ung thư của mình trong một video vào tháng 3, sau khi có những tin đồn rằng cô vắng mặt trong các nhiệm vụ của hoàng gia sau một cuộc phẫu thuật bụng được lên kế hoạch vào tháng 1. Người mẹ ba con này không tiết lộ mình được chẩn đoán mắc loại ung thư nào, nhưng cho biết cô sẽ dành thời gian tránh xa các nhiệm vụ hoàng gia để “”

Một bức ảnh chụp Kate và các con của cô, được chia sẻ trên các tài khoản mạng xã hội của Hoàng tử và Công nương xứ Wales vào Ngày của Mẹ ở Anh, đã , làm dấy lên suy đoán và các thuyết âm mưu trực tuyến.

Công nương Kate không phải là thành viên duy nhất trong gia đình trực hệ của Hoàng tử William được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. vào tháng 2. 

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.