Ly Stanley Cực Kì Phổ Biến Lại Trở Nên Phổ Biến Một Lần Nữa, Lần Này Do Người Dùng Báo Cáo Bên Trong Có Chứa Chì

(SeaPRwire) –   Một công ty luật có trụ sở tại Seattle đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Pacific Market International (PMI), công ty mẹ của Stanley, chuyên sản xuất bình đựng chân không Stanley đang rất thịnh hành. Đơn kiện tập thể này cáo buộc rằng Stanley đã lừa dối khách hàng bằng cách không tiết lộ đầy đủ rằng trong sản phẩm của mình có chứa chì.

Đơn kiện nêu rõ: “Là nhà sản xuất và nhà thiết kế của những sản phẩm này, Bị đơn Stanley đã biết hoặc đáng lẽ phải biết về vấn đề chì này trong nhiều năm nhưng đã lựa chọn che giấu thông tin này với công chúng, có thể là để tránh mất doanh số”.

Vào tháng 1, những người có ảnh hưởng trên TikTok bắt đầu kiểm tra bề mặt của bình đựng chân không Stanley bằng bộ dụng cụ kiểm tra tại nhà. Nhiều người phát hiện ra rằng bình đựng chân không có chứa chì và đăng tải kết quả kiểm tra của mình lên trực tuyến.

một số người nói rằng trong khi chì được sử dụng trong quá trình sản xuất thì vẫn được phủ bằng thép không gỉ nên không có khả năng làm nhiễm bẩn đồ uống bên trong, trừ khi phần rào chắn ở đáy bình đựng chân không bị loại bỏ.

Stanley viết trong : “Tại Stanley, một trong những tính năng chính của sản phẩm là công nghệ cách nhiệt chân không, giúp người dùng có dụng cụ uống giữ cho đồ uống ở nhiệt độ lý tưởng. Quá trình sản xuất hiện tại của chúng tôi sử dụng viên bi tiêu chuẩn công nghiệp để hàn kín lớp cách nhiệt chân không ở đáy sản phẩm; vật liệu hàn kín này có chứa một số chì. Sau khi hàn kín, khu vực này được phủ một lớp thép không gỉ bền, khiến người tiêu dùng không tiếp xúc được”.

Bình đựng chân không “quencher” đầy màu sắc của Stanley đã trở thành món đồ ưa thích của những người có ảnh hưởng trực tuyến và đã được quảng cáo là có khả năng giữ cho đồ uống luôn nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ liền. Vào năm 2023, Stanley chứng kiến doanh thu của mình tăng gấp mười lần nhờ sản phẩm được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội.

PMI vẫn chưa trả lời yêu cầu bình luận về vụ kiện của TIME.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.