(SeaPRwire) –   Những đánh giá này là độc lập về sản phẩm được đề cập, nhưng TIME nhận được một khoản hoa hồng khi mua hàng thông qua các liên kết đại lý mà không tính phí thêm cho người mua.

Những cuốn sách mới thú vị nhất ra mắt vào tháng Hai dễ dàng yêu thích và khó để bỏ xuống. Trong Get The Picture, nhà báo Bianca Bosker cho thấy tại sao nghệ thuật đáng để mê mẩn. Shayla Lawson tìm cách thực hiện việc thực dân hóa lại cuộc sống của mình trong hồi ký du hành toàn cầu của cô How to Live Free in a Dangerous World. Các tác giả nổi tiếng như , , và trở lại với các phát hành được coi là một trong những . Và tiểu thuyết đầu tay của các nhà thơ DéLana R. A. Dameron và Phillip B. Williams là Redwood CourtOurs, tương ứng, nên khiến cho các tác giả trở thành những người đáng chú ý trong nhiều năm tới.

Đây là 13 cuốn sách hay nhất để đọc trong tháng này.

Alphabetical Diaries, Sheila Heti (Feb. 6)

Với Alphabetical Diaries, Sheila Heti đã phá vỡ một thập kỷ bản ghi nhật ký cá nhân của mình và sắp xếp các câu trong đó từ A đến Z. Tác giả người Canada nổi tiếng về thử nghiệm đã bắt đầu dự án tái cấu trúc này một cách nghiêm túc vào năm 2014 với hy vọng xác định các mẫu và mối quan tâm trong viết tay cá nhân của mình. Bà tin rằng bằng cách tải lên 500.000 từ từ nhật ký cũ của mình vào bảng tính Excel và sắp xếp chúng theo thứ tự bảng chữ cái, bà có thể nhìn thấy chính mình theo một cách mới. Sau khi thực hiện các sửa đổi và cắt bỏ, Heti đã nói với vào năm 2022 rằng phát hành mới nhất của bà làm mờ ranh giới giữa sự thật và hư cấu. Cho dù nó nên được coi là một hồi ký hay là điều gì đó khác, Alphabetical Diaries xem xét cách chúng ta nhìn thấy chính mình và cách chúng ta muốn được nhìn thấy.

Mua Ngay: Alphabetical Diaries trên |

Get the Picture, Bianca Bosker (Feb. 6)

Bảy năm sau khi nhà báo đoạt giải Bianca Bosker phát hành , cuộc điều tra sâu sắc và thông tin chính xác của cô về ngành rượu vang, cô trở lại với Get the Picture, một cuộc điều tra hấp dẫn và thường xuyên gây cười về thế giới nghệ thuật. Để hiểu rõ hơn về cảnh giới nghệ thuật cao cấp, Bosker tham gia đầy đủ như Tom Wofe và gắn bó chặt chẽ với cộng đồng. Cô kéo vải cho đến khi ngón tay bị thâm tím trong khi làm thực tập sinh tại một phòng trưng bày ở trung tâm thành phố New York, tiếp xúc với những nhà sưu tập tỷ phú tại Art Basel Miami, bảo vệ các tác phẩm điêu khắc tại Guggenheim, và để nghệ sĩ biểu diễn và “ảnh hưởng mông” Mandy allFIRE ngồi lên mặt cô. Chính nhờ những trải nghiệm khủng khiếp này mà Bosker học cách nuôi dưỡng “mắt nghệ thuật” của mình và trân trọng vẻ đẹp xung quanh cô.

Mua Ngay: Get the Picture trên |

How to Live Free in a Dangerous World, Shayla Lawson (Feb. 6)

Cuốn hồi ký How To Live Free in a Dangerous World của Shayla Lawson là Eat, Pray, Love cho một thế hệ mới. Năm 2021, Lawson được chẩn đoán mắc hội chứng Ehlers–Danlos, một rối loạn mô liên kết gây đau mãn tính. Với hy vọng và hài hước, họ khám phá cách chủng tộc, bản dạng giới tính và khuyết tật của họ ảnh hưởng đến cách họ nhìn thế giới và cách thế giới nhìn họ. Chính bằng cách du lịch đến Indiana và Italia, cùng vô số địa điểm khác, họ bắt đầu tái cân nhắc về tình dục, bản sắc và tính hữu hạn của mình. How to Live Free in a Dangerous World là một cái nhìn sâu sắc về cách Lawson học cách giải phóng bản thân khỏi những gì đã giam cầm họ.

Mua Ngay: How to Live Free in a Dangerous World trên |

Redwood Court, DéLana R. A. Dameron (Feb. 6)

Tiểu thuyết đầu tay đầy tình cảm của nhà thơ DéLana R. A. Dameron, Redwood Court, kể về một cô gái tuổi teen vào những năm 1990. Là đứa con út trong gia đình, Mika Tabor đã dành phần lớn cuộc đời mình trong căn nhà trên con hẻm mang tên Redwood Court ở một khu phố Trung lưu da đen ở Columbia, S.C. Ở đó, cô lớn lên nghe kể về những thành công và khó khăn của ông bà và bố mẹ khi tạo dựng cuộc sống ở Mỹ. Những thành tựu và thử thách của gia đình trở thành hướng dẫn cho cô khi đối mặt với chủ nghĩa kỳ thị chủng tộc, giới tính và nghèo đói khi trưởng thành vào đầu thiên niên kỷ mới. Dameron sinh ra ở Columbia – và sự hiểu biết sâu sắc của cô về cộng đồng này đã được phản ánh trong bức chân dung về một gia đình Da đen miền Nam đang làm mọi cách để giữ vững giấc mơ Mỹ.

Mua Ngay: Redwood Court trên |

The Book of Love, Kelly Link (Feb. 13)

Tiểu thuyết đầu tay được chờ đợi lâu của tác giả truyện ngắn đoạt giải Pulitzer và là một thợ thủ công truyện ngắn ’s, The Book of Love, bắt đầu với ba người bạn thân Laura, Daniel và Mo nhận ra rằng họ đã chết gần một năm. Các thiếu niên đã được hồi sinh bởi giáo viên âm nhạc trung học của họ, một hướng dẫn tinh thần bất ngờ đã cho họ cơ hội trở lại mãi mãi nếu họ hoàn thành một loạt nhiệm vụ ma thuật. Với mỗi thử thách mới, ba người càng gần hơn việc giải mã bí ẩn về cái chết của họ và tái chiếm cuộc sống họ đã bỏ lại phía sau. Khi trở nên rõ ràng rằng có những lực lượng u ám hơn đang hoạt động, The Book of Love trở thành một cuộc khám phá xúc động về tình yêu và mất mát.

Mua Ngay: The Book of Love trên |

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác. 

The Fox Wife, Yangsze Choo (Feb. 13)

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian Nhật Bản, cuốn ti