(SeaPRwire) –   Một cổng truyền hình trực tiếp kết nối New York City với Dublin đã tạm thời bị đóng cửa sau khi xảy ra hành vi không phù hợp, theo Hội đồng Thành phố Dublin.

Chưa đầy 24 giờ sau khi công trình nghệ thuật thị giác 24/7 này được đặt lên, các quan chức đã quyết định tạm đóng cửa nó do mọi người bắt đầu chụp ảnh khỏa thân, nhảy múa trước cổng truyền hình, và có người thậm chí còn chia sẻ hình ảnh vụ tấn công tháp đôi cho mọi người ở New York City. Ngược lại, cổng truyền hình cũng là nơi tổ chức những cuộc gặp gỡ của bạn bè cũ và thậm chí có một lời cầu hôn, với nhiều người ghi lại trải nghiệm của mình với công trình này trực tuyến.

Hội đồng Thành phố Dublin cho biết mặc dù những người tham gia hành vi không phù hợp chỉ là số ít, nhưng các video về hành vi đó lại lan truyền mạnh mẽ trực tuyến.

“Mặc dù chúng tôi không thể kiểm soát tất cả những hành động này, chúng tôi đang áp dụng một số giải pháp kỹ thuật để giải quyết vấn đề này và chúng sẽ được triển khai trong vòng 24 giờ tới”, hội đồng cho biết trong một tuyên bố vào Thứ Hai. “Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình trong những ngày tới cùng với đối tác của mình ở New York để đảm bảo rằng các cổng truyền hình tiếp tục mang lại trải nghiệm tích cực cho cả hai thành phố và thế giới.”

Cổng truyền hình New York City nằm bên cạnh tòa nhà Flatiron trong khi Dublin đặt tại ngã ba phố North Earl và phố O’Connell.

Cổng truyền hình là gì?

Cổng truyền hình được ra mắt vào ngày 8 tháng 5 nhằm mục đích kết nối mọi người thông qua công nghệ.

“Các cổng truyền hình là lời mời gọi gặp gỡ những người ở bên kia biên giới và sự khác biệt, và trải nghiệm thế giới của chúng ta như thực tế – thống nhất và là một”, Benediktas Gylys, nghệ sĩ người Litva và sáng lập viên của The Portal cho biết. “Luồng phát trực tiếp cung cấp một cửa sổ giữa các địa điểm xa xôi, cho phép mọi người gặp gỡ bên ngoài các mạng lưới xã hội và văn hóa của họ, vượt qua ranh giới địa lý và nắm bắt vẻ đẹp của sự kết nối toàn cầu.”

Cổng truyền hình Dublin dự kiến sẽ kết nối với các thành phố và địa điểm khác ở Ba Lan, Brazil và Litva, Hội đồng Thành phố Dublin cho biết trong một. Kết nối với Thành phố New York dự kiến sẽ duy trì cho đến mùa thu, với các buổi biểu diễn văn hóa bắt đầu vào giữa tháng Năm.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.