LSU v Iowa

(SeaPRwire) –   Tôi thật may mắn khi không bị đau cổ.  

Thật vậy. Mỗi lần xem Clark, dường như cô ấy thực hiện một loạt cú ném ba điểm khiến tôi — và có thể là nhiều người khác — ngửa cổ mạnh về phía trên và nhìn lên bầu trời cao, tự hỏi cô ấy đã làm điều đó như thế nào. Và tôi thấy mình phải gia tăng áp lực lên các cơ cổ, cột sống và đủ loại bộ phận dễ bị tổn thương trong chiến thắng 94-87 của Iowa trước LSU trong trận Elite Eight của giải đấu NCAA ở Albany vào tối thứ Hai.

Clark đã thực hiện chín cú ném ba điểm — chín cú! — cú này có vẻ xa hơn và khó hơn cú kia, và san bằng kỷ lục của giải đấu NCAA về số lần ném 3 điểm nhiều nhất trong một trận đấu cùng với việc dẫn dắt Hawkeyes đến trận Chung kết Bốn thứ hai liên tiếp và trả thù cho trận thua vô địch quốc gia đáng nói của họ trước LSU và cầu thủ ngôi sao , vào một năm trước. Trong trận đấu, , người đã là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại trong lịch sử của NCAA Division 1, bất kể giới tính, đã lập kỷ lục mới cho nữ về số lần ném 3 điểm nhiều nhất ở Division 1 trong một sự nghiệp, nhiều lần ném 3 điểm nhất trong giải đấu NCAA, và nhiều kiến ​​tạo nhất được ghi trong giải đấu NCAA. Cô ấy hiện là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu NCAA có ba trận đấu ghi được 40 điểm.

Như thường lệ, Clark biểu diễn đơn giản, theo cách của một môn thể thao bóng rổ nữ đang lên, với chuỗi chỉ số lý tưởng — 41 điểm, 12 kiến ​​tạo, 7 lần bắt bóng bật bảng — trong trận tái đấu trong mơ của trận chung kết năm ngoái. Kỳ vọng lượng người xem trận đấu này sẽ phá vỡ một loại kỷ lục nào đó. Suy cho cùng, lượt đấu thứ hai của giải March Madness của nữ năm nay trên các nền tảng của ESPN thu hút trung bình 1,4 triệu người xem, cao hơn lượng người xem của năm ngoái. Vào tối thứ Hai, chỗ ngồi rẻ nhất cho Chung kết Bốn của nam tại khu vực Phoenix có giá là 360 đô la, theo Vivid Seats. Với việc Clark hiện đang đến Cleveland để tham gia Chung kết Bốn dành cho nữ, tấm vé rẻ nhất có giá 526 đô la. 

Trận chung kết khu vực này diễn ra sôi nổi vì những gì đã diễn ra. LSU đã đánh bại Iowa với tỷ số 102-85. Trong trận đấu đó và gần cuối cuộc thi, Reese đã đưa một số lời khiêu khích nổi tiếng của Clark trở lại với cô ấy. Ví dụ, cô ấy chỉ vào ngón tay đeo nhẫn của mình và nhìn về phía Clark, như thể muốn nói, “Tôi sắp có được món đồ trang sức quan trọng nhất — chiếc nhẫn vô địch đó — còn bạn thì không.” Reese phải đối mặt với phản ứng dữ dội xấu xí và không cần thiết từ một số phía — chẳng hạn như Dave Portnoy của Barstool Sports đã gọi   Clark không nói gì về điều đó, nói rằng cô ấy “không biết” Reese đang chế nhạo mình. Clark sau đó cho biết: “Tất cả những gì bạn có thể làm là ngẩng cao đầu, tự hào về những gì mình đã làm và dành tất cả sự công nhận trên thế giới cho LSU”. “Họ thật tuyệt vời, họ xứng đáng có được điều đó.”

Điều đó không ngăn cản một cơn thịnh nộ xảy ra, đặc biệt là trực tuyến, nơi người dùng cắm rễ, phe phái và la hét về vụ việc trong khoảng một tuần. Có vẻ như nhiều người đã mang ác cảm của họ đối với LSU vào mùa giải này. Một chuyên mục của tờ Los Angeles Times tuần trước đã gọi Tigers là “những người mới bẩn thỉu” và “kẻ xấu”. Cửa hàng đã cập nhật chuyên mục để loại bỏ ngôn ngữ có tính xúc phạm và người viết. 

Cốt truyện của trận tái đấu sẽ chịu trách nhiệm về số lượng người xem kỷ lục không thể tránh khỏi cho một trận chung kết khu vực. Cả Clark và Reese đều xứng đáng với danh tiếng bóng rổ xuất sắc của họ. Trong khi Clark giúp Iowa giành chiến thắng sớm, cô ấy thực sự đã bứt phá trong hiệp thứ ba, phá vỡ tỷ số hòa 45-45 sau 11 giây của hiệp đấu với một cú ba điểm: cô ấy hoàn thành hiệp đấu với bốn cú ném ba điểm, mang lại cho Iowa lợi thế 11 điểm trong hiệp thứ tư mà Hawkeyes sẽ không từ bỏ. Reese đã thực hiện 6 trong 8 cú sút đầu tiên của trận đấu, nhưng cô đã rời khỏi sân một thời gian ngắn trong hiệp thứ hai sau khi bị bong gân mắt cá chân khi đang phòng thủ Clark. Cô vẫn điền vào bảng chỉ số thống kê, kết thúc trận đấu với 17 điểm, 20 lần bắt bóng bật bảng, 4 kiến ​​tạo, 2 lần cướp bóng và 3 lần cản phá. Cô phạm lỗi gần cuối, trong một cú tấn công gần xảy ra. Nhưng đến cuối ngày, cô ấy hạ vai xuống, trọng tài gọi đúng như những gì cô ấy nhìn thấy và việc hủy tư cách của Reese đã chốt hạ thỏa thuận cho Iowa.

Sau trận đấu, Clark và Reese đã chia sẻ một khoảnh khắc lịch sự trong hàng bắt tay: không có lời chế nhạo, không có hành động kịch tính, chỉ có hai ngôi sao và đối thủ cạnh tranh công nhận sự vĩ đại của nhau. Không có gì ngạc nhiên ở đây: cả Reese và Clark đều khẳng định trong suốt 12 tháng qua rằng không có ác cảm nào giữa họ. LSU trở về nhà trong mùa giải này, nhưng họ có nhiều điều đáng mong đợi: ngay cả khi Reese, giống như Clark, từ bỏ năm học cuối cùng của mình ở NCAA để vào WNBA, thì Tigers vẫn còn nhiều tài năng. Đặc biệt, Flau’jae Johnson, học sinh năm hai, có thể dễ dàng đưa bóng đến rổ. (Cô ấy cũng là một ngôi sao nhạc hip-hop đang lên và đã ký hợp đồng với nhãn hiệu Roc Nation của Jay Z.) LSU, vốn đã là một nhà vô địch, sẽ ổn thôi.

Và Clark, ngôi sao lớn nhất trên sân khấu đại học, có thể thi đấu thêm một tuần nữa cho Iowa. Các hoạt động ngoại khóa, chẳng hạn như cuộc tranh luận căng thẳng về tính phù hợp của việc nói chuyện rác rưởi, giờ đây có thể lùi về phía sau cho bóng rổ nữ. Chung kết Bốn ở Cleveland đã được thiết lập. South Carolina có thành tích 36-0 hoàn hảo vào một trận bán kết quốc gia, đấu với North Carolina State. Iowa và Clark gặp UConn, sức mạnh triều đại của trò chơi. Các trận đấu đều rất hấp dẫn. Bóng rổ nữ đang có một thời điểm vô song. Và nó sẽ chỉ trở nên tốt hơn.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.