Supermodels Unlimited Magazine Presents: Billboards Over Broadway - NYFW Celebrity Event

(SeaPRwire) –   Các bà mẹ của Hoa hậu Hoa Kỳ và Hoa hậu Tuổi Teen Hoa Kỳ mới từ chức đã tiết lộ lý do khiến con gái họ bất ngờ từ chức vào đầu tháng Năm.

“Công việc mơ ước của họ đã trở thành ác mộng,” Barbara Srivastava, mẹ của UmaSofia, nói trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America. “Chúng tôi không thể tiếp tục che giấu sự thật này. Các cô gái quyết định từ chức và từ bỏ giấc mơ suốt đời: một vương miện, một danh hiệu quốc gia. Tại sao hai cô gái lại quyết định từ bỏ điều đó?”

Hai cô gái đã từ bỏ vai trò của mình trong vòng vài ngày sau nhau vào đầu tháng Năm, và không thể nói chuyện vì hợp đồng bảo mật họ ký với Hoa hậu Hoa Kỳ, các bà mẹ cho biết trong cuộc phỏng vấn với GMA.

Barbara nói rằng con gái cô đã bị “lạm dụng, bắt nạt và bị đẩy vào thế khó” bởi tổ chức. Trong tuyên bố từ chức trên mạng xã hội, UmaSofia Srivastava nhấn mạnh rằng cô không đồng ý với hướng đi của tổ chức, thêm rằng các giá trị cá nhân của cô không hoàn toàn phù hợp với họ. Barbara nói với GMA rằng khi con gái cô thấy Voigt từ chức, cô muốn “đứng lên với Noelia”.

Voigt cũng viết một lá thư gửi đến lãnh đạo tổ chức Hoa hậu Hoa Kỳ và Hoa hậu Hoàn vũ, trong đó cô gọi môi trường làm việc của tổ chức là “độc hại”. Trong thư, cô cho biết Hoa hậu Hoa Kỳ không cung cấp cho Voigt một người xử lý thích hợp, người hoạt động như một quản lý hoặc người tìm kiếm cho phụ nữ và cô gái. Jackeline Voigt, mẹ của Noelia Voigt, nói con gái cô cảm thấy không thoải mái vì những hành vi tiếp cận cô tại các sự kiện. Trong một trường hợp, Voigt bị bỏ lại một mình với một người đàn ông trong xe, người đàn ông này quấy rối tình dục cô.

“Đây không phải là điều mà cô ấy đã làm việc chăm chỉ để có được. Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cần phải ra nói chuyện với chúng tôi, hoặc xin lỗi, hoặc dọn sạch cái rối ren này,” Noelia nói với GMA.

Hai bà mẹ khuyên các thí sinh khác không nên tham gia bất kỳ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kỳ nào do văn hóa làm việc bị cáo buộc. “Hãy nhìn xem điều gì đã xảy ra với Noelia và UmaSofia. Hiện tại, đây không phải là thời điểm thích hợp để tham gia,” Jackeline nói. “Chúng tôi chỉ không muốn những gia đình và các cô gái này phải trải qua những gì chúng tôi đang trải qua.”

Trong một tuyên bố vào ngày 10 tháng Năm, tổ chức Hoa hậu Hoa Kỳ công bố người giữ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kỳ mới, Savannah Gankiewicz, và viết: “Chúng tôi cam kết xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, giao tiếp và hỗ trợ cho tất cả các thí sinh, người giữ danh hiệu cấp tiểu bang, quốc gia và nhân viên tham gia tổ chức Hoa hậu Hoa Kỳ, đó là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi mong cộng đồng, sự đồng cảm và lòng nhân ái được phục hồi.”

Mạng lưới CW, đài phát sóng cuộc thi Hoa hậu Hoa Kỳ, đang “đánh giá lại mối quan hệ” của mình với cả hai cuộc thi. Mạng lưới vừa ký kết một “thỏa thuận phát sóng độc quyền nhiều năm” với Hoa hậu Hoa Kỳ và Hoa hậu Tuổi Teen Hoa Kỳ.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.