(SeaPRwire) –   Hendersonville, N.C. — Viện hải dương học ở Bắc Carolina mà không có bạn tình đực hiện cho biết rằng con cá này có một chứng bệnh nghiêm trọng liên quan đến khả năng sinh sản.

Tuyên bố vào hôm thứ Năm từ Viện hải dương học và phòng thí nghiệm Shark Lab tại Hendersonville không nêu rõ con cá đuối tên Charlotte mắc bệnh gì hoặc bình luận về tình trạng mang thai của nó. Viện hải dương học đã không trả lời ngay email từ The Associated Press yêu cầu biết thêm thông tin.

Viện hải dương học cho biết: “Charlotte đã mắc một chứng bệnh nghiêm trọng hiếm gặp liên quan đến khả năng sinh sản mà ảnh hưởng xấu đến hệ thống sinh sản của nó. Những phát hiện này thực sự là một sự phát triển đáng buồn và bất ngờ. Ưu tiên của chúng tôi là tập trung vào sức khỏe và hạnh phúc của Charlotte”.

Viện hải dương học ở dãy núi Blue Ridge đã thông báo về việc mang thai của Charlotte vào tháng 2, nêu rõ rằng cô đã không chung bể với bất kỳ con cá đuối đực nào trong ít nhất tám năm. Khi đó, viện hải dương học cho biết cô đang mang thai tới bốn con và có thể sinh con trong vòng hai tuần.

Việc mang thai được cho là kết quả của một loại sinh sản vô tính được gọi là sự sinh sản đơn tính, trong đó con non phát triển từ trứng chưa được thụ tinh, nghĩa là không có sự đóng góp về mặt di truyền của con đực. Hiện tượng hiếm gặp này chủ yếu có thể xảy ra ở một số loài côn trùng, cá, động vật lưỡng cư, chim và bò sát, nhưng không phải ở động vật có vú. Những ví dụ đã được ghi nhận bao gồm Gấu trúc, rồng Komodo và.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.