Reps. Tlaib, Omar, And Bush Call For Ceasefire In Gaza

(SeaPRwire) –   Bộ Tư pháp đã tiến hành điều tra Dân biểu Dân chủ Cori Bush về hành vi bị cáo buộc sử dụng sai quỹ của chiến dịch để chi cho an ninh riêng, nữ nghị sĩ Missouri xác nhận trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Ba.

Mặc dù phạm vi của các cáo buộc vẫn chưa được biết ngay, một cuộc điều tra đạo đức của quốc hội trước đây đã đặt ra câu hỏi về hành vi bị cáo buộc của bà là sử dụng quỹ của chiến dịch để thuê chồng mình là Cortney Merritts làm an ninh. Luật liên bang không cho phép trả tiền cho các thành viên trong gia đình để làm việc tại các văn phòng chính thức của họ trừ khi họ đang cung cấp các dịch vụ “bona fide” cho chiến dịch. Văn phòng Đạo đức Quốc hội đã bác bỏ đơn khiếu nại chống lại Bush vào mùa thu năm ngoái sau khi kết luận rằng chồng bà đã thực hiện công việc an ninh hợp pháp và không được trả lương quá mức.

Theo hồ sơ của Ủy ban Bầu cử Liên bang, Bush đã trả cho Merritts 60.000 đô la vào năm 2022 và 42.500 đô la vào năm 2023. Cặp đôi kết hôn vào tháng 2 năm 2023.

“Là một thành viên của Quốc hội, tôi không được hưởng quyền được Hạ viện bảo vệ cá nhân mà thay vào đó đã sử dụng quỹ của chiến dịch theo mức cho phép để duy trì các dịch vụ an ninh”, Bush cho biết trong một tuyên bố. “Tôi đã không sử dụng bất kỳ đô la thuế liên bang nào cho các dịch vụ an ninh cá nhân.” Bà cho biết mình đang “hợp tác toàn diện” với cuộc điều tra.

Bộ Tư pháp hiện chưa đưa ra bình luận nào.

Theo luật bầu cử liên bang, các thành viên của Hạ viện có thể sử dụng quỹ của chiến dịch để trả cho an ninh tư nhân để bảo vệ khi không ở Điện Capitol chỉ khi số tiền đó được sử dụng cho các dịch vụ an ninh “bona fide”.

Bush, cựu tổ chức Phong trào Mạng sống của Người da đen, người đại diện cho khu vực St. Louis, đóng vai trò quan trọng trong đảng tiến bộ của khối dân chủ tại Hạ viện kể từ cuộc bầu cử năm 2020 của bà, trở thành thành viên của nhóm các nhà lập pháp Dân chủ được gọi là “Biệt đội”. Bush hiện đang tham gia tái tranh cử.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.