AT&T Ahead Of Earnings Figures

(SeaPRwire) –   AT&T sẽ hoàn tiền cho một số khách hàng vào thứ năm.

Theo công ty thông báo là họ sẽ liên hệ với những khách hàng có khả năng bị ảnh hưởng và tự động áp dụng khoản tín dụng là 5 đô la cho mỗi tài khoản, ước tính là đủ chi phí dịch vụ trong một ngày đầy đủ.

Số tiền tín dụng này thường được áp dụng không muộn hơn hai kỳ hóa đơn. Khách hàng sử dụng dịch vụ không dây của AT&T đủ điều kiện nhận khoản tín dụng này. Chương trình ưu đãi này không áp dụng cho các tài khoản doanh nghiệp AT&T, trả trước AT&T hoặc Cricket (AT&T sở hữu Cricket Wireless). 

Người phát ngôn của AT&T trả lời TIME qua email rằng những người dùng tài khoản doanh nghiệp, trả trước và Cricket là “những khách hàng có giá trị của chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp các lựa chọn nếu họ có khả năng bị ảnh hưởng bởi sự cố mất mạng,” nhưng không cung cấp chi tiết. “Chúng tôi tin rằng mình đã liên hệ với những khách hàng có khả năng bị ảnh hưởng, nhưng nếu ai đó cần trao đổi với chúng tôi về tình trạng của họ, chúng tôi luôn có tổng đài phục vụ.”

Trong thông báo về khoản bồi thường, AT&T đã xin lỗi vì sự cố mất mạng. 

“Chúng tôi nhận ra là sự cố mất mạng này gây nên sự thất vọng và chúng tôi đã khiến cho nhiều khách hàng phải thất vọng,” công ty cho biết. “Chúng tôi hiểu điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng kết nối với gia đình, bạn bè và những người khác. Các chủ doanh nghiệp nhỏ cũng có thể bị ảnh hưởng, dẫn tới gây gián đoạn cách thức họ kết nối với khách hàng.” 

“Chúng tôi muốn trấn an khách hàng về cam kết cung cấp dịch vụ kết nối đáng tin cậy bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu,” công ty tiếp lời. “Chúng tôi cũng đang thực hiện các bước để ngăn chặn việc này xảy ra trong tương lai. Ưu tiên của chúng tôi là cải thiện dịch vụ liên tục và đảm bảo rằng khách hàng luôn được kết nối.” 

Theo , hơn 70.000 khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố mất mạng vào thứ năm. Các địa điểm chịu ảnh hưởng nhiều nhất là Austin, Houston, San Antonio, Indianapolis, Chicago, Atlanta, Miami, Dallas và Thành phố New York.

Mạng của khách hàng khoảng 3:30 sáng theo Giờ Miền Đông thứ năm. Lúc 11:15 sáng theo Giờ Miền Đông, AT&T thừa nhận sự cố mất mạng trong bản cập nhật được đăng trên trang web của công ty và cho biết tình hình đã được khắc phục hoàn toàn sau khoảng bốn giờ. Công ty cho biết sự cố mất mạng được cho là do áp dụng và thực hiện quy trình sai khi mở rộng mạng lưới.

Theo , đỉnh điểm của sự cố mất mạng trên Cricket là có 13.638 báo cáo. Công ty rằng sự cố đã được giải quyết trong vòng hai giờ sau khi công bố rộng rãi.

TIME liên hệ với Cricket để tìm hiểu xem có bất kỳ kế hoạch bồi thường nào không.

Vào thứ năm, một người tự nhận là khách hàng của Cricket đã nói rằng không dùng được dữ liệu di động để chỉ đường nên gần như đã bị trễ giờ làm và yêu cầu tặng một tháng dịch vụ miễn phí.

Câu trả lời của Cricket Wireless: “Chúng tôi sẽ bồi thường khi sự cố mất mạng dừng lại. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giải quyết sự cố này càng sớm càng tốt.”

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.