First Presidential Debate; Biden vs Trump

(SeaPRwire) –   Chủ đề được bàn luận nhiều nhất sau cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên năm 2024 vào thứ Năm không phải là sự trở lại của cựu Tổng thống Donald Trump trên sân khấu tranh luận, mà là . Nhưng dường như sự chú ý, hoặc thiếu sự chú ý, đã không được Trump đón nhận tốt.

Ứng cử viên được cho là của đảng Cộng hòa đã lên tiếng vào thứ Bảy, đăng trên Truth Social, nền tảng mạng xã hội của riêng ông do . Ông đã chia sẻ những nhận định của mình về cuộc tranh luận với Biden, cuộc tranh luận kéo dài và được điều hành bởi Jake Tapper và Dana Bash của CNN.

“, vào cuối cuộc ‘Tranh luận’ được mong đợi cao, các , các phóng viên chính trị và tất cả đều hét lên rằng tôi đã có màn trình diễn tranh luận hay nhất trong lịch sử lâu dài và đầy tiếng tăm của các cuộc tranh luận tổng thống. Tất cả họ đều nói, một cách hiệu quả, ‘Trump thật tuyệt vời!’” cựu Tổng thống viết.

Ông tiếp tục, nói thêm: “Chủ đề này phổ biến ở khắp mọi nơi, ngay cả trên CNN & MSDNC [ám chỉ MSNBC], nhưng đến tối thứ Sáu, tất cả đều là về màn trình diễn tệ hại của Crooked Joe, chứ không phải là về việc tôi đã làm tốt như thế nào. Ôi, đó là cách mọi chuyện diễn ra, nhưng điều quan trọng là, kết quả vẫn như cũ!!!”

Chúng tôi đã không thể tìm thấy bất kỳ hồ sơ nào về việc các hoặc phóng viên chính trị công khai nói rằng Trump đã có màn trình diễn tranh luận “hay nhất trong lịch sử lâu dài và đầy tiếng tăm của các cuộc tranh luận tổng thống.” Tuy nhiên, một phần trong bài đăng này là đúng: phần lớn các bài phân tích về cuộc tranh luận đã tập trung vào màn trình diễn của Biden. Ngoài ra, phân tích về cuộc tranh luận đã tập trung vào , và những gì là sau đó.

Cuộc tranh luận trên internet đặc biệt đã tránh xa chính sách, và tập trung vào tuổi tác của hai ứng cử viên tổng thống được cho là – Trump 78 tuổi và Biden 81 tuổi – cũng như sự vô lý của một số khoảnh khắc tranh luận của họ. Trên X (trước đây là Twitter), người dùng đã bám lấy liên quan đến kỹ năng chơi gôn của họ.

Ở những nơi khác, đã có một số khoảnh khắc tranh luận mang tính chính trị từ Trump đã thu hút sự chú ý. Ví dụ, ông đã đang lấy “việc làm của người da đen” và “việc làm của người gốc Tây Ban Nha” từ người Mỹ, khiến . Để đáp lại, một nhà phê bình như vậy, — người đã làm việc trong Nhà Trắng trong thời gian Trump tại nhiệm — đã nói “.” Nhiều đại diện da đen , phản đối . Ông cũng nhận được sự tức giận trực tuyến từ sau khi tuyên bố sai sự thật rằng chính quyền Biden sẽ “ trong tháng thứ chín, và thậm chí sau khi sinh.”

Về phần những gì tiếp theo cho Trump, ông sẽ chính thức nhận được đề cử tổng thống tại Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa ở Milwaukee từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 7, nơi ông cũng sẽ .

Trump cũng đang đối mặt với bản án của mình trong một nỗ lực để che giấu khoản tiền hush-money trả cho ngôi sao khiêu dâm Stormy Daniels. Phiên xử của ông dự kiến diễn ra vào ngày 11 tháng 7, khi ông phải tham dự phiên tòa ở New York.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.