(SeaPRwire) –   Bài viết này thảo luận về các điểm cốt truyện từ phần kết thúc mùa 3 của Bridgerton.

Tương lai của truyền hình là một trong năm 2024, nhưng nếu có một điều chúng ta biết chắc chắn, đó là Netflix cam kết tạo ra càng nhiều càng tốt. Chỉ một ngày sau khi nửa sau của Mùa 3 được phát hành, nó đã trở thành loạt phim được xem nhiều nhất trên nền tảng. Mùa thứ tư đã được xác nhận từ năm 2021—mặc dù rằng người hâm mộ sẽ phải đợi khoảng hai năm để xem nó. Và thế nhưng, phần kết thúc của mùa thứ ba lại có cảm giác như một phần kết thúc của loạt phim, kết thúc quá nhiều cốt truyện hấp dẫn nhất của chương trình.

Sau một tập trước đó đã chứng kiến ​​cô gái độc thân đang hồi phục (Nicola Coughlan) cuối cùng kết hôn với Colin Bridgerton (Luke Newton), trong khi anh ta vẫn còn tức giận vì phát hiện ra cô là Lady Whistledown, phần kết thúc đưa dàn diễn viên đông đảo của Bridgerton lại với nhau trong một bữa tiệc lộng lẫy được tổ chức bởi những người chị em ngớ ngẩn của Penelope. Bất ngờ, (Golda Rosheuvel) xông vào tuyên bố rằng bà đã suy luận ra danh tính của Whistledown—và yêu cầu người phụ nữ cầm bút độc tiết lộ bản thân với tất cả Mayfair. Vì vậy, Penelope đã làm điều đó. “Chưa ai từng coi trọng bất kỳ phần nào của tôi,” cô giải thích trong một bài độc thoại đầy cảm xúc. Nhưng chuyên mục đã mang lại cho cô quyền lực. “Tin đồn là thông tin. Nó tạo nên mối ràng buộc.”

Và cứ như vậy, Nữ hoàng—người đã dành ba mùa để truy lùng kẻ thù của bà—đã hài lòng. “Cuộc sống sẽ như thế nào nếu không có một chút tin đồn?” bà cười khúc khích. Colin cũng vậy, anh nói với Penelope rằng giờ anh đã hiểu “không thể tách rời bạn khỏi Whistledown” và đột ngột từ bỏ nhu cầu trở thành nhà văn thiên tài trong cuộc hôn nhân. Còn những người khác trong tầng lớp quý tộc, những gia đình mà Whistledown đã tiết lộ những bí mật đen tối nhất, họ dường như chẳng bận tâm. Chỉ một phút sau bài phát biểu của Penelope, họ lại quay trở lại khiêu vũ. Tất cả điều này có vẻ hơi không thể tin được—một khoảnh khắc khủng hoảng được giải quyết một cách êm đẹp để mang lại cho cặp đôi mà những người hâm mộ gọi là Polin một kết thúc hạnh phúc không thể chối cãi. Điều đáng lo ngại hơn nữa là việc tiết lộ Whistledown có thể có ý nghĩa gì đối với những mùa sau của Bridgerton. Sau tất cả, mùa ra mắt sẽ như thế nào nếu không có một cô gái lắm chuyện Regency Gossip Girl để ghi lại nó?

Khi Penelope từ giã Whistledown, trong cảnh kết thúc của phần kết thúc, cô viết: “Hy vọng, độc giả thân mến, bạn sẽ ở lại để tận hưởng [tương lai của tôi] với tôi, khi chúng ta bắt đầu phần tiếp theo của hành trình này.” Nhưng không chỉ có cốt truyện Polin mà mùa giải này đã giải quyết. Sự hấp dẫn của Whistledown đã là một thành phần quan trọng trong thuốc mê tình yêu của chương trình ngay từ đầu, khi danh tính của tác giả vẫn là một bí ẩn đối với người xem, cũng như sau khi chúng ta được biết bí mật, trong phần kết thúc của Mùa 1, và được theo dõi những cuộc phiêu lưu xuất bản của Penelope, hy vọng rằng cô ấy sẽ không bị phát hiện. Trong khi đó, cuộc săn lùng Whistledown đã chiếm phần lớn—và chắc chắn là những khoảnh khắc thú vị nhất—trong thời lượng xuất hiện của Nữ hoàng Charlotte, bên ngoài loạt phim phụ mang tên bà.

Đúng là Bridgerton dựa trên (mặc dù ngày càng lỏng lẻo) một , và Penelope bị công khai vạch mặt là Whistledown chỉ ở giữa tám tập của nó. Và đúng là phần kết thúc của Mùa 3 đã để lại cho người xem một số cốt truyện mới nổi để mong đợi trong Mùa 4: Benedict Bridgerton (Luke Thompson) đã phát hiện ra rằng anh ta thích cả nam và nữ, và có vẻ công bằng khi dự đoán của anh ta mới chỉ bắt đầu. Nhìn vào cách Francesca (Hanna Dodd) mới cưới nhìn người anh họ của chồng cô, John Stirling (Victor Alli)—và người bạn cùng nhà tương lai của cặp đôi— (Masali Baduza), có thể Benedict không phải là người Bridgerton song tính duy nhất. Sau đó là người mẹ Violet (Ruth Gemmell), mối tình lãng mạn của bà với Marcus Anderson (Daniel Francis) cuối cùng có thể bắt đầu một cách nghiêm túc, giờ đây Marcus và em gái của anh ta, bạn thân của Violet, Lady Danbury (Adjoa Andoh), đã làm lành sau nhiều năm căng thẳng.

Tuy nhiên, nếu Whistledown thực sự đã chết, không bao giờ được hồi sinh bởi một người ngoài mới tài năng nào đó (xem: nhân vật của Tavi Gevinson trong ), thì Bridgerton sẽ không có lời thoại kể chuyện hóm hỉnh của Julie Andrews để cấu trúc nó và, ngay cả trong mà Penelope tiếp tục viết dưới tên của riêng mình, cũng không có tờ báo lá cải ẩn danh nào để tra tấn Mayfair một cách miễn nhiễm. Điều tồi tệ nhất là Penelope có thể phải chịu đựng cùng một số phận cũ rích như những nữ anh hùng trước đây. (Hãy nhớ Daphne?) Nếu một mối tình lãng mạn giữa những anh chị em Bridgerton mới mỗi mùa là mánh khóe của loạt phim, thì Penelope đã chứng minh là linh hồn của nó—một nhân vật chính thực tế sinh động, người mà bản ngã sắc sảo của cô đã gắn kết mỗi cuộc hôn nhân cổ tích với trái đất. Bridgerton có thể tìm ra cách để tiếp tục mà không có Lady Whistledown, nhưng nếu nó thành công, nó sẽ là một chương trình hoàn toàn khác.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.