(SeaPRwire) –   London — Nam diễn viên Ian McKellen đã được đưa vào bệnh viện vào thứ Hai sau khi ngã khỏi sân khấu ở London trong một cảnh đánh nhau trong vở kịch.

Nam diễn viên 85 tuổi, nổi tiếng với vai Gandalf trong các bộ phim và nhiều vai diễn sân khấu trong suốt sự nghiệp kéo dài sáu thập kỷ, đã kêu lên đau đớn sau cú ngã, theo một nhà báo của BBC tại nhà hát.

McKellen vào vai John Falstaff trong “Player Kings”, một vở kịch chuyển thể và đạo diễn bởi Robert Icke, dựa trên tác phẩm Henry IV, phần một và hai, tại Nhà hát Noel Coward.

Ông đã mất thăng bằng và ngã khỏi sân khấu trong một cảnh với Hoàng tử xứ Wales và Henry Percy. Cú ngã khiến khán giả giật mình.

“Sir Ian dường như đã vấp ngã khi di chuyển xuống sân khấu để tham gia tích cực hơn vào cảnh diễn,” khán giả Paul Critchley nói với hãng tin PA, cho biết đó là một cú sốc. “Ông ấy đã tăng tốc khi di chuyển xuống sân khấu khiến ông ấy ngã khỏi sân khấu ngay trước mặt khán giả.”

Nhà hát đã được sơ tán và vở kịch đã bị hủy bỏ khi các nhân viên y tế điều trị cho nam diễn viên.

Sự nghiệp của McKellen bao gồm vai Magneto trong các bộ phim X-Men và một số nhân vật Shakespeare như Richard II, Macbeth và King Lear.

Ông đã giành được giải thưởng Tony cho “Amadeus”, một số giải thưởng Laurence Olivier và được đề cử hai giải Oscar và một số giải BAFTA.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.