Grocery Store Shooting Arkansas

(SeaPRwire) –   LITTLE ROCK, Ark. — Cảnh sát cho biết một nạn nhân thứ tư đã thiệt mạng sau khi một kẻ nổ súng xả đạn vào một cửa hàng tạp hóa ở Arkansas, làm bị thương chín người khác và bắn thủng nhiều xe hơi khi những người chứng kiến ​​hoảng loạn chạy trốn.

Người này đã chết vào tối thứ Bảy, cảnh sát bang Arkansas cho biết trong một tuyên bố, liệt kê tổng cộng 14 người bị bắn: “11 thường dân, hai sĩ quan thực thi pháp luật và nghi phạm.”

Những người chết được xác định là Shirley Taylor, 62 tuổi, Callie Weems, 23 tuổi, Roy Sturgis, 50 tuổi, và Ellen Shrum, 81 tuổi — “tất cả đều là thường dân,” theo tuyên bố.

Những người bị thương có độ tuổi từ 20 đến 65, cảnh sát cho biết. Bốn người vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, trong đó có một phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

Các đặc vụ bị thương được xác định là sĩ quan cảnh sát Fordyce James Johnson, 31 tuổi, người đã được xuất viện vào tối thứ Bảy, và sĩ quan cảnh sát Stuttgart John Hudson, 24 tuổi, người được cho là bị thương nhẹ.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là Travis Eugene Posey, 44 tuổi, đến từ New Edinburg, và anh ta sẽ bị buộc tội giết người cấp độ một.

“Anh ta đã được điều trị vết thương không đe dọa tính mạng sau khi trao đổi súng với lực lượng thực thi pháp luật” và sau đó được thả vào sự giam giữ của cảnh sát và đưa đến Trung tâm giam giữ Hạt Ouachita, cảnh sát cho biết trong tuyên bố.

Cảnh sát chưa công bố động cơ. Một cuộc họp báo để cập nhật về vụ nổ súng đã được thông báo vào lúc 2 giờ chiều Chủ nhật.

Tính đến thứ Sáu, một phát ngôn viên của cảnh sát bang không biết liệu Posey có luật sư hay không, và không có phản hồi nào ngay lập tức cho một tin nhắn thoại được để lại cho văn phòng thông tin công khai của cơ quan vào tối thứ Bảy. Văn phòng cảnh sát trưởng Hạt Ouachita đã xác nhận vào thứ Bảy rằng anh ta đang bị giam giữ tại trung tâm giam giữ nhưng không có thông tin về một luật sư có thể có. Không có hồ sơ tù nhân nào được đăng trực tuyến cho anh ta.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 11:30 sáng thứ Sáu tại cửa hàng tạp hóa Mad Butcher ở Fordyce, một thành phố có khoảng 3.200 người nằm cách Little Rock 65 dặm (104 km) về phía nam.

Roderick Rogers, một thành viên của hội đồng thành phố, cho biết ông đã gọi cho cảnh sát trưởng khi nhân viên tại nhà hàng gần đó của ông thông báo cho ông về vụ nổ súng. Khi đến nơi, ông thấy mọi người chạy trốn theo mọi hướng, thậm chí có người chạy vào bệnh viện gần đó.

“Mọi người chỉ nhảy lên xe để chạy trốn,” Rogers nói vào thứ Sáu.

Video được đăng trên mạng xã hội cho thấy ít nhất một người nằm trong bãi đậu xe, trong khi một video khác ghi lại nhiều tiếng súng nổ.

Hình ảnh từ các phóng viên tại hiện trường cho thấy một loạt các lỗ đạn trên cửa sổ của cửa hàng, và vỏ đạn nằm rải rác khắp bãi đậu xe. Trong các hình ảnh video, các cơ quan địa phương và tiểu bang có thể được nhìn thấy đang phản ứng với ít nhất một máy bay trực thăng y tế hạ cánh gần đó.

Đó là vụ xả súng hàng loạt mới nhất có cửa hàng tạp hóa là bối cảnh. Vào năm 2022, một người da trắng cực đoan đã giết chết 10 người da đen tại một siêu thị Buffalo. Vụ việc xảy ra chỉ hơn một năm sau khi 10 người bị bắn chết tại siêu thị ở Boulder, Colorado.

Bài viết được cung cấp bởi nhà cung cấp nội dung bên thứ ba. SeaPRwire (https://www.seaprwire.com/) không đưa ra bảo đảm hoặc tuyên bố liên quan đến điều đó.

Lĩnh vực: Tin nổi bật, Tin tức hàng ngày

SeaPRwire cung cấp phát hành thông cáo báo chí thời gian thực cho các công ty và tổ chức, tiếp cận hơn 6.500 cửa hàng truyền thông, 86.000 biên tập viên và nhà báo, và 3,5 triệu máy tính để bàn chuyên nghiệp tại 90 quốc gia. SeaPRwire hỗ trợ phân phối thông cáo báo chí bằng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Ả Rập, tiếng Trung Giản thể, tiếng Trung Truyền thống, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Indonesia, tiếng Mã Lai, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha và các ngôn ngữ khác.